Phần lớn các doanh nghiệp ngày nay đều đăng địa chỉ của họ lên Google Maps. Đây là một trong những phương pháp quảng bá doanh nghiệp vô cùng hiệu quả, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để có thể đăng ký doanh nghiệp trên Google Maps? Hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Doanh nghiệp có thể đăng vị trí của mình lên Google Maps để nâng cao khả năng cạnh tranh trên các công cụ tìm kiếm của Google. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn từng bước cách tạo doanh nghiệp trên Google một cách vô cùng đơn giản. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tại sao nên tạo doanh nghiệp trên Google Maps?

Trước khi đưa doanh nghiệp của bạn lên Google Maps, bạn cần hiểu rõ những lợi ích mà việc này mang lại. Cụ thể, những lợi ích đó bao gồm:

– Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn khi họ ở gần đó, tăng khả năng thu hút khách hàng tiềm năng mới.
– Nếu doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, khách hàng có thể tìm thấy tất cả các chi nhánh trên toàn quốc chỉ bằng cách nhập tên doanh nghiệp vào ô tìm kiếm (không cần nhập địa chỉ).
– Có thể nhận phản hồi trực tiếp từ khách hàng về doanh nghiệp thông qua Google Maps.
– Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi giờ hoạt động và tình trạng hiện tại của doanh nghiệp (như mức độ đông đúc,…).

Nhờ đó, hoạt động quảng bá của doanh nghiệp sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp với doanh nghiệp qua số điện thoại hiển thị trên Google Maps mà không cần phải truy cập vào website. Ngoài ra, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch,… sẽ được Google ưu tiên hơn trong nhiều dịch vụ.

Chuẩn bị trước khi đưa doanh nghiệp lên Google Maps:

– Hình ảnh rõ nét của trụ sở hoặc logo chính thức của doanh nghiệp
– Hình ảnh liên quan đến các hoạt động và công việc của doanh nghiệp
– Thông tin chính xác về địa chỉ trụ sở của doanh nghiệp để nhận mã pin xác nhận từ Google

Hướng dẫn cách tạo hồ sơ doanh nghiệp trên Google

Video cách tạo hồ sơ doanh nghiệp trên Google maps

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *